Pages

Wednesday, July 9, 2008

Toink

andito me sa isang nakakabobong
internet shop kung saan
lahat ay bingi at nakasigaw.

leche!

nasira ang pc ko
so tiis muna ko habang
nagsasayang ng pera at oras sa lecheng
lugar nato.

2 beses na ko naging
lasengglot itong linggong ito
tae!
lasinggera nako!

feeling ko nauupos ang iq ko.
aalis na si ron at kanina
nabalitaan ko na reshuffle daw kami
uli ng sked.

pinaghiwalay na kami nina ferdz at bryan
baka nalaman ni mam na
lasinggero tong shift namin.

punyeta! burado yung keyboard
di ko makita yung letra
kaya karamihan copy paste letters.

tinatamad na din me
pumasok sa masteral
nakakatanga silang lahat
ni di man lang
alam ang difference between
invention at innovation.

meron pa dapat isang session
mag-o-all-out nako dito
kasi yung last time sinalo nila yung
shots ko (ty mike at ferdz)

medyo tatamarin siguro me
pumasok sa lying-in kasi
wala na si ron, wala ng masipag,
wala nakong makakausap
ng matino waaaah...

anyhow bago ako mabaliw
sa shop nato
aalis muna me pansamantala...

4 comments:

  1. Toink! haha. Tanggera/ lasinggero ka na pala. ang saya naman mag duty sa inyo. :-)

    ReplyDelete
  2. hulaan ko, may mga nakakasabay kang nagdodota?!!! kapag mali ako magpapaputol ako ng kamay, i swear!!!

    ReplyDelete
  3. masqaket sa ulo pag burado ang letra sa keyboard!

    buti pinaalala mo, sabado na, full tank nanaman ang alak neto!

    ReplyDelete
  4. LASINGGERA KA!!!!!

    AT AMININ MO! TSANSINGERA KA NA DIN!!!!

    punta ako sa inyo tomorrow. dami ka na naman kabubuwisitan. hahahaha

    ReplyDelete

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...