Pages

Tuesday, August 5, 2008

Lasenglot

So its official
lasenglot nako
linggo linggo
kung maglasing ...

bakit ganun?
di pa naman ako
siguro alcoholic...

di din naman siguro
bad influence
kasama ko
dahil matino at may
commendataions pa kami
sa pinavovolunteeran namin...

tae talaga!
nag-eenjoy ako sa di dapat.
nakakatuwa lang na
kahit medyo parang
tumandang ewan ako
e nagagawa ko pa ito.

ganun ba talaga yun
na para makalimot kailangang
ko pang uminom at abusuhin ang
liver ko every week
kaso do talga ako nakakalimot...

lalong bumubigat
ang lahat sa pagbalik ng
lumulutang
kong isip.

wala pa naman talagang
medicine para sa hangover
ang muling pag-inom lang ang solusyon

4 comments:

  1. sa totoo problema ko din yan, hinahanap ko lagi alak lalo na pag magisa ako...

    bawal talaga sken magingmagisa at lalo na ang sobrang paginom

    pero yun talaga, "gamot" na nga cguro kung gamot

    ReplyDelete
  2. pero dahan dahan lang sa pag inom kawaw liver natin nyan..

    ReplyDelete
  3. rehab! rehab! rehab!
    heheheh
    joke lang poh..

    cheers!

    ReplyDelete

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...