Pages

Tuesday, October 27, 2009

YM

idle hands make idle minds

may saying akong narinig na ganun dati
di lang ako sure kung tama

so wats a nocturnal paniki like
me to do? YM parang mang-goyo.

ang dami kasing bumbay
sa pinoy chatrooms
kaya ang lakas pagtripan.

akala ba nila sila lang
marunong mag-ingles dahil
sinakop sila ng mga briton?

pwes, tayo din sinakop ng mga
puti -mga kano kaya marunong din
tayo mag-ingles
bwahahahahahaha!

ang babastos pa!
alam ko na paano sila dumiskarte
laging merong
hi!
how are you dear?
c2c?
i am 32, male frum mumbai!
sexy chat!

alam mo na rin kasi
halatang indian ang
name kaya ayun
mark as spam ko
sila everytime hehehehehe
or ignore para di
mangulit.

yun lang naman trip ko lagi e,
inisin sila kasi dayo sila
ng dayo dito para sa
kabastusan nila
minsan kakausapin ko tapos
bigla kong iniignore
mwahahahahaha!

Wala lang trip lang.

No comments:

Post a Comment

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...