Pages

Friday, December 28, 2007

Patrick Star

October 11, 2005

Patrick Star

Nakatulog nako...

Himbing na himbing sa tralala land

Sa lugar ni peter pan

kung saan bata tayong lahat...

Nagising lang ako

ng kainan na - recess yey!

Lo and behold, ang inakala kong basura

sa tabi ko regalo pala, sino ba naman ang magaakala?!

Kinapa ko,

"Di yan damit Ate Mon!"

Alangan naman bulak?

O gaza?

O tuwalya na may monikang nakaburda?

Hmmmm....

Patrick!

Patrick_star

Kaw nga

May bonus pang spongebob!

Unan! Tamang-tama

Matutulog ako ulit sa reportng....

ZZZzzzz.................

_________________________

Salamat sa inyo at pinag-aksayahan nyo ko ng:

oras,

pera,

malasakit at

pagmamahal.....

No comments:

Post a Comment

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...