Pages

Friday, December 28, 2007

Thank You

October 09, 2005

Thank You

Kausap ko lang si mama sa webcam

may kumatok

pumasok si jen

si reimar

si rose

at ang mga lobo...

_____________________________

Nasorpresa ako

di man halata sa mukha ko

wala pang nakakagawa nito

sa akin

thank you...

At kahit na pesto pasta

lang ang naihanda ko

pati juice at tubig

nagdala naman kayo ng cake at ice cream

at mga lobo

simple pero sobrang na-enjoy ko lahat

The best things in life are free...

Free kayo at nalibre din handa ko hahaha

Kidding aside...

Memorable sa akin yun dahil

you made time to organize the get-together

Kahit na puno ng kamalasan ang past few days ko

eto pala ang kapalit...

KAYO!

Wala na akong ikamamalas pa hehehe

I mean lady luck smiled on me na...

again.........

THANK YOU

PS.

Thank u din sa pagpapa-alala ng mga memories

na gusto ko ng kalimutan out of kahihiyan!

Thank you din daw sabi ni tigger

No comments:

Post a Comment

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...