Pages

Tuesday, January 1, 2008

All roads lead to EDSA

February 28, 2006

ALL ROADS LEAD TO EDSA

Nanaginip ako kahapon

may kinalaban daw akong goblin

sinabunutan ko daw siya at kinalbo

naitaboy ko naman ang kinalbong

goblin palabas ng pinto ng

dark and dank cave na kinapaparoonan namin

malaki ang cave, mataas ang ceiling

medyo circular ang hugis at sa bandang

dulo ay may malaking madilim na madilim na lagusan,

sa magkabilang tabi ng mga pader ng kuweba

may 2 istrakturang nakatayo para kasing

may railroad construction project dito

may mga railroad na nga na nasimulan na

nageemanate mula dun sa 2 structure

dapat ay daw ay pagdidikitin ito

pero sabi sakin nung engineer

iibahin daw ang plano

nagtinginan kami nung kasama kong di ko

maaninag ang mukha

nagsalita uli ang engineer,

"Di ba ninyo alam? All roads lead to EDSA?"

____________________________

napakamatalinghaga ng dream ko na ito...

sign of the times...?

No comments:

Post a Comment

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...