Pages

Tuesday, January 1, 2008

Bush

May 17, 2006

BUSH

Hell yeah
blog marathon

Currently listening to
YMs Launchcast
Tuned in to 90s
alternative rock music

Bush is playing
Glycerine

Gavin Rossdale
drool
drool
drool

Gwen Stefani
stab
stab
stab

I adore this band
Gasgado na ang
tape ko
kakapatugtog sa kanila
ewan ko ba
talagang tupi ako
pag husky ang voice
at lalakeng-lalake
ang dating ng
vocalista
Araw-araw ko itong
pinapatugtog
pagkagaling ko sa skul
Literal na pampabingi
Dala ko ang kahibangan
ko sa Bush
hanggang sa nagfreshy
ako sa university
Ginaya ko ang kulot na
buhok ni Gavin
mwahahaha
Kulot na kasi buhok ko
pinakulot ko pa at
pinaikli
Sayang nga lang
at nawala ang ID ko
Remembrance ng
pag-ibig at
kahibangan ko
kay Gavin.

Pero hanggang
ngayon pag
Bush ang tugtog
may kilig factor
pa din...

No comments:

Post a Comment

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...