Pages

Tuesday, January 1, 2008

Listahan

March 03, 2006

LISTAHAN

Napagnilaynilayan ko na wala akong

gaanong kaibigan

mahigit 120 lang ang nasa friend list ko

Yung ibang profile na nasisilip ko

kulang pa ang isang account para

sa listahan ng friends nila.

Actually halos sampu lang duon sa

mga friends ko ang talagang

nakakausap ko ng matino

Siguro pihikan lang talaga ako

O baka ako lang talaga ang may

problema...

Siyempre ang gusto ko yung kapareho

ng pag-iisip ko at topak

same wavelength ika nga

Puwede din naman akong mag

compromise kung kinakailangan

kahit umabot na ng sapilitan.

Siguro talagang ganoon lang ako

eversince loner talaga

Ayoko nga ng may kalaro e

ayoko din dati ng may kausap

dahil ang una nilang comment ay

"Nagtatagalog ka pala!"

E minsan mas magaling pa nga kong

magmura kesa sa kanila e.

Ano ito lokohan?

Kaya siguro nga preschooler

pa lang ako naisip ko na

mas makakabuti sa akin ang

mapag-isa tutal di din naman

talaga ako maiintindihan.

Actually, ive found it to be

more productive...to cultivate

ideas on your own,less criticisms,

and i can refine my ideas on my own

without the meddling efforts of

some pea-brained critter who

pretends he/she know everything.

Im happy and contented knowing

that i can count on some of my friends

to keep me grounded and socially sane.

No comments:

Post a Comment

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...