Pages

Tuesday, January 1, 2008

Butong bagsak (ortho)

April 22, 2006

Butong Bagsak (Ortho)

Ikaw ba ay nangangamba
Nagaalala
Natutulala?

Di ka nagiisa kaibigan
Marami tayo

Kapit bisig
Magamuyan ng singit
(yes...ganun kalapit)

Huwag mahiyang magtanong
Karapatan niyo ang magusisa

Bakit ganito?

Bakit ganoon?

Saan ako nagkamali?

Saan ako naging tanga?

Saang parte ng sapatos ko
ang may dumi?

Saan ako kukuha ng pera
pang make-up?

Puwede bang kainin
ko na lang ang xerox ng concept
nato kasi wala na kong pangbaon?

Posible ba na di matulog ng apat na araw
ang isang tao? (Ay teka mukhang nagawa ko
na...1 linggong alang tulog kaya?)

Puwede bang maglakad na lang
papuntang Maynila at matulog na lang
sa Baywalk para tipid?

Alam kaya nila ang meaning ng
POWER TRIPPING?

Abangan...

No comments:

Post a Comment

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...