Pages

Friday, January 4, 2008

Sim city huhaha

September 11, 2006

Sim City Huhaha

Sim City 3000
pinagpupuyatang game ko ngayon
oo medyo luma nato at mas may
bagong version na nito
pero ngayon ko lang nalasap
ang tagumpay na maging
mayor ng sarili kong city
ang neutopia city ko
mwahahahaha...

at i just earned my 2million
thru taxes of course now
i know how it feels to be a politician
kaso yung 2mil e iniipon ko
at di puwede kurakutin...

nakakatuwa naman na ang
sim people ko ay mahal na
mahal ako kahit sagad
hanggang langit ang taxes
nila...coz i provide
the best services....
microwave-powered power plant
water pump+tower+cleansing facilities
theme park
military installation
geyser park
scientific research facility
military thingys factory
at for poshness points
i have my own
bradenburg gate
UN building
trafalgar square
im thinking of the
eiffel tower next
sayang di ko malalagyan ng
hagdang hagdang palayan
ang city ko...

My neutopia has been invaded
my rampaging UFOs
flattened by an earthquake
destroyed by angry mob sims
decimated by fires
and whipped by tornados
sigh....

napapaginipan ko na din sila
in fairness binigyan na nila ako ng
hall of justice
my own home
a statue of me, na ginawa kong centerpiece
sa isang park
at isang kiss the mayor day event tuwing july 1

ive just constructed my first
subway line at sana tumaas
ang value ng lupa nila

micromanagements is the key
im the omnipotent mayor
and my advisers are wary to
give me only one side of each issue
medyo ambivalent ang mga ito
ultimately nasakin naman talaga ang decision
dahil ako ang mayor

hay sana ganito din sa totoong buhay
kung ganito lang ba kadali
ide gladly volunteer myself

No comments:

Post a Comment

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...