Pages

Friday, June 6, 2008

Grrr

Naiinis nako
particularly sa walang
katapusang problema dito
sa lecheng bansa natin.

Gustuhin ko mang
ipagmalaki minsan
talagang nasusuya ako.

Yang lecheng kuryenteng yan,
kung dati naeenjoy ko pang
magcomponent (movi-theatre epek)
sound habang nanonood ng dvd
tinitiis ko na lang na idikit ang tenga
ko at mag-aral ng lip reading.

Ang microwave ko nakatambak
ang aircon sira
ang motor ng tubig display,
minsan mas okey na nakatiwang-
wang sila at least bawas sa
electric bill.

Fuck you Meralco!
At isa pang mas malaking
PAKYU government!

Feeling ko tagabayad
lang ako sa mga parasite
na yan na naturingang
public servant.

Wala talagang kwenta
kahit saan ka mapunta.

No comments:

Post a Comment

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...