Pages

Thursday, June 12, 2008

Lamok

Wow!
May factory ako ng
lamok sa bahay.

Kapag pinagpag ko yung mga
nakasabit na jacket sa may
hagdan at punasan yung mga
sapatos parang mga
isang giant swarm na may
iisang isip silang
sumusugod sakin.

Kulang ang dalawang palad
ko pangtampal sa kanila.

Ginagawa ko naman
na ang lahat para mawala sila.
Di na sila tinatalaban ng
katol at nung
electric mats.

Kaya kanina napagisipan
ko na ituloy ang armageddon
nila ngayong araw nato.

Bumili ako ng Baygon
kahit mahal yung aerol
can type na talagang
panglamok at mabango.

Nangalahati ata yung
canister kakaspray ko
sa mga sulok.

Mwahahahaha...
Tepok kayo!

2 comments:

  1. nyahahaha! mamatay kayong mga lamok kayo! prsssssssssshhhhhhhht!

    ReplyDelete
  2. haha. Weapon of massive destruction ka para sa mga lamok. haha. Punta ka samin, me mga daga baka matulungan mo din ako. hehe. kidding.

    ReplyDelete

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...