Pages

Monday, November 10, 2008

Nginging

Pag nagkapusa
ako nginging
ipapangalan ko sa
kanya parang
ngongong version
ng miming.

_______________

Fiesta kahapon
double celebration kina
kerr bale triple pa pala.

Belated bday ni
kerr at ni charm
tapos fiesta pa.

Nagpatalo ng generoso
si charm mga 4 na bote.
Sabi ko pag nalasing me
dapat uuwi me ng di ko
na nakikilala si boypren.

Kaso parang wala lang
parang inantok lang me,
puro rashes pako pagkauwi,
nadidiri ata katawan
ko sa generoso dahil
lasang isopropyl itich.

lawa sa pagkain:
spaghetti
kare-kare
mechado
menudo
embutido
fried chicken
adobong tahong
cake
fruit salad
brownies
pineapple

wala din kaming ginawa kundi
magpicturan ng walang humpay
kahit sa kalsada.
masaya naman
sayang wala kaming
ghost pix.

Uhm parang tinatamad
me pumasok ng gabi
kasi yung utility namin
medyo manyakis.

kaming 2 ni kerr mamya,
wala kaming guy
dahil nagrereview si ron
para sa midwifery.

ayoko pa naman
ng nava-violate,
iba ang feeling
parang helpless
na helpless ka
at super
uber uncomfortable.

hinawakan na niya ko
sa balikat dati;
last week kinuha niya
yung bayad ko sa c2
pati kamay ko
hinawakan imbis na yung
pera lang.
pati si kerr, may stories din,
baka hindi lang kami.

medyo napupuno
nako kaya sinasagot ko
na siya at im
putting some distance
between us.
para alam niya na di kami comfortable.

tae.
if something evil happens
isusumbong ko siya
kay kuya embheng,
kahit gay yun palaban
at ismarte yun.
kukuyugin namin siya.

isa pa
para strike three na.

1 comment:

  1. namiss ko talagang pumunta sa mga fiesta... feeling ko yun ang mga pinakamasaya at pinakabusog na sandali ng buhay!!!

    ReplyDelete

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...