Pages

Wednesday, November 4, 2009

Demo

fuckers!

Ano bang klaseng bulubunduking lugar
yung napuntahan ko kanina
at feeling ko umanib na naman ako
sa pulang partido.

kung dito sa bahay umaambon
nung dumating ako dun delubyo
tapos may fog pa!

ayokong-ayoko pa naman
yung naliligaw tapos walang
diretsong sakay pauwi.

nagpunta kasi ako
sa dasmarinas para may i-transact,
well sinumpong ata ang langit
at tinoyo kaya ayun parang
wet hellhole ang pinuntahan ko.

grabe tapos ang bayad ko 20 pesos
kasi pinakadulo na siya ng route ng dyip.
natakot pa ako kasi 2 na lang kami sa dyip.

dapat talaga sa area na yun
may sasakyan e kaso dugyot ako
ni gulong wala kami sa bahay.

hay! buti na lang mabait si friend chet
at naguide niya ako kahit paano.
anyhow sana magpush thru kung
ano man yung monkey business ko dun.

all in good time.

4 comments:

  1. kunwari hindi ako si CHETNovember 5, 2009 at 4:06 AM

    hay friend hindi pa un ang dulo. ikawiwindang mo lalo ung a may dulo pa. ahaha!

    anyway i'm glad i was of help kahit papanu. ahihi! sana maging okay ang transaksyon mo dun para malapit ka na sa akin ulit. bwahahaha!!!

    ingat plage!

    nga pla, di kami natuloy sa prc. parang yoko na ulit kumuha ng lisensya. hyukhyuk!

    ReplyDelete
  2. eeeew ang dasma!

    at least sa cavite pag nakatulog ka,
    last stop na yun. sa dagat ka na itatapon.

    di ako sure kung pwedeng magapply online sa PRC!

    ReplyDelete
  3. haha. try mo pumunta ng Trece sa Cavite. Di pa dulo yan. Pero oonga. probinsya na kasi kaya ang layo talaga, buti di ka masyado natakot nung nasa jip ka.

    Wish ko lang din pwede online sa PRC, o parang passport lang pwede mong ipadeliver sa bahay mo, nagparenew ako ng lisensya tatlong buwan ko ata bago naclaim sa sobrang busy. haha.

    Pwede nyo ipaclaim sakin me bayad nga lang. LOL

    ReplyDelete
  4. naku trece medyo gamay ko pa; medyo sibilisado na sila dalawa pa ang 7-11, yung mga uplands ng maragondon, naic, amadeo yan medyo clueless na ako.

    sabihin ko sa friend ko kaso papatungan ko din ng 20% yung PRC id nya haahaha

    ReplyDelete

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...