Pages

Tuesday, November 10, 2009

Titser

Pinapirma na ako kanina
ng mga ewan na papers
for my pseudo job as an
in-house clinical instructor.

I will be handling seniors
na nagcocompletion ng
kanilang cases; although
most of them wala pa talagang cases.

Magulo ang school...
hmmm magulo din ang pusa ko
dinidilaan niya paa ko...
Shoo shoo.

Ni wala man lang binigay
na sked/rota sa akin nung
nagpunta ako, inasa na lang
sa coordinator nila e kaya nga ako
pumunta sa lugar na yun
para ibigay na nila
sa akin yung instructions at whatnots e.

Very disorganized tsk tsk!
No wonder galit na galit
ang mga bossing namin.

By Thurs may students na ako
hopefully wala akong maitulak
sa hagdan dahil sa katangahan.
1 month ata silang magpapabalik-
balik sa institusyon namin.

Goodluck!

No comments:

Post a Comment

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...