Pages

Wednesday, June 25, 2008

Water

Parang huling regada ko nato
di nako natutuwa,
parang orgy fest ng mga
teen at preteens at mga
damatans na mapagmanggap
ang nakikita ko.

Ako si chet, rhonn at ferdie.

Sumuong sa dagat ng mga
karnal na kabataan.
nakaka out of place!

Tapos di pa kami halos
nabasa parang nawisikan lang.

Syempre may itsura yung
mga boys namin kaya lapitin sila
ng mga bading at mga girly.

Yung isa nga panay ang hulog ng
soap tapos pupulitin ni ferdie
tapos mahuhulog uli si soap
pupulitin uli.

Aba e kung di ko sinabi na
umalis na kami dun malamang
hanggang ngayon naglalandian
pa din sila sa maduming sabon na yun.

Basta ang boring!
Ang worse part sunog na sunog
ang balikat ko - sunburn,
mga 2nd degree pero di pa naman
nagblister ng todo parang
medium rare na steak lang.

After nun naganlaw kami dito
sa bahay at nagpaalam na si chet,
dumiretso kami sa palengke
ng noveleta at totoo pala napinipilahan
ang nfa rice ang mas nakakatuwa pa
dun e para akong alien na
pinagtitinginan sa palengke.

Bakit?! Ngayon lang ba kayo
nakakita ng obese na white lady!
Har har har!
Kung sakali puro pagkain lang
ang hahanapin ko!

After nun diretso kina ferdie
at nagstart na kami uminom.
Tae si ferdie! Dahil ang dami
magtagay di pa pantay!

Si rhonn nagsuka pa,
iniluwa yung alcohol na kakainom pa lang
ang excuse niya - di daw nya nalunok
pero di din daw sya nagsuka!
Hahaha! May tama na siya nun.

Ako?! nagpasirko -sirko sa sofa
At dahil isang araw nako na walang tulog.
Pinatulog nila ko sa bamboo sofa
bago pa yun dumating na din
sina leif at ang anak-anakan kong si bryan.
Tapos si eileen at ang bf nya.

Nagluto pa sila ng "hot" hotdog kasi
ang daming sili , pangpulutan!
Medyo magulo na din kami
at maingay pero astig!

Nagiging lasinggera nako,
medyo di ako sanay
pero okey lang.

delayed ata ang progress ko,
minadali ko ata ang
pagiging bata
may namiss din ako
pero di ako nagreregret
kasi di ko makukuha yung
mga na-achieve ko kung
di me naging ganun...

No comments:

Post a Comment

A pen is mightier than a sword especially when sharpened

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...